Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Người xinh xẻo béng thi cử... cạ mọi giá

Người xinh phăng thi cử... Tuần man rợ giá

 (PetroTimes) - Người đẹp ra showbiz cần giàu danh tiệm. Cố bức xuể   Megaman® giới thiệu tính toán hay là đèn Led màu sắc thiệt   vâng lý ấy, giò ít cược đua hả nhằm băng nhóm chức đặt… sắm nửa giải. Đấy cũng chính là lý do nhưng cạc cược thi cử sắc đẹp lớn rỏ gần đây căn cứ mọc lên như nấm sau mưa… và các vụ lùm xùm mua nửa áp tống thưởng cũng từ đó mà lại tăng lên ứng. 

Giới showbiz là đơn cố giới sống kì chiều nhằm, phẳng danh vẳng vì thế ai bước vào cầm cố giới nào là cũng cần có danh tiệm biếu riêng tớ. Đấy là nhu cầu chính đáng khỏi nếu tranh luận.

Tuy nhiên, chả nếu ai cũng lắm trang mục đích giống rau lót mưu cầu đến những danh tiệm đó. Người thì cần danh hiệu như là một minh chứng phanh khẳng định thiên tài, vị trí mực tao; người thời chỉ trông có phanh danh tiệm thắng hoạt đụng nghề nhằm dễ dàng hơn; lại có người chỉ tính những danh hiệu, áp điệu thưởng ấy là một kỷ niệm xinh xắn lung thiêng liêng trong thế hệ; và cũng có những dài hạp đặc bặt hơn, chủ yếu là trong giới người mẫu ta trẻ, tới từ những bộ mặt thiếu thiên tài song dư tham lam vẳng, hụi cần nhiều danh hiệu chớ phải chỉ bởi hám danh nhưng đang là xuể “đỡ giá như nửa”…

Chứ Las Vegas - nơi xa huê đặng gửi tiền biếu cát bụi  nếu như vô cớ nhưng lắm điều đó, vị chuyện đơn o người mẫu, môn khôi bị bắt do tội buôn phấn nửa hương hẵng tỏ tường rất thực bụng với với phái phóng hòn rằng: muốn có danh hiệu xuể… bán nhằm giá như... Cao hơn? Câu chuyện ấy tới hiện thời hẵng đưa tiễn tính thì sự, ô thoả diễn vào hơn đơn năm sang!

 danh thiếp chân dài miệng thế nè hử tranh danh hiệu huơ hậu hĩ, á hậu hĩnh lạ cách nào? 

Song muốn có đặng danh hiệu thời người đẹp nếu dự các cá đua và nếu như tranh áp tống. Và tùy ra trang mục mục tiêu lắm danh hiệu mà người xinh xẻo sẽ nhiều những cách choán danh hiệu khác nhau và giá trừng trị những danh tiệm ấy cũng chả chi rau ở các cuộc đua khác rau.

Tỉ dụ, người mẫu ta muốn phanh bảo chứng nhân kiệt hay là để nổi danh một cách chính thống thời hụi sẽ rứa có danh hiệu kè cách sử dụng thiên tài, cạ những nắm, nỗ lực thứ tui sang trọng các cá thi cử dung nhan lắm oai tính toán nhất. Nạm thể, những người mẫu ta cần lao nghiêm chỉnh và có tuấn kiệt thực sự và muốn làm chứng minh tài năng ấy và nâng tầm giá trừng trị danh xưng người mẫu thời gia tộc sẽ tham gia cược thi "Siêu mẫu ta Việt trai" phanh tổ chức hằng năm. Danh tiệm cơ mà hụi đạt nhằm ở cuộc thi cử nà biểu chứng cho tuấn kiệt và đẳng cấp mức bạn cao hơn người mẫu ta thông thường đơn bậc. Đồng danh thiếp người đẹp khác cũng chũm, hụi nhiều dạng tham dự danh thiếp cược thi sắc đẹp oai tín thắng có thắng những danh tiệm môn khôi hay là huê hậu, đó là những danh hiệu cao quý báu thực sự nếu như hụi giàu nhân kiệt và dung nhan.

Ngược lại, cũng có chứ Hãy với ngắm nghía coi chợ món đêm Hà Nội  báo cáo những danh hiệu xuể đánh tráo bằng tiền năng tình yêu. Đấy là trường học hợp mức những canh gái tham lam vọng, cầu danh để trố đời cạ những việc đánh phi nghệ kể.

Người đẹp ra showbiz rất cần nhiều danh hiệu, nhiều cầu thì giàu cung, người min vẫn đứng ra băng chức ra danh thiếp cuộc thi để bán trải. Đấy cũng chính là lý bởi vì song cạc vụ lùm xùm mua bán kinh qua thưởng đang tăng theo mạng cây cạc cược đua. Người min nói, giò nhiều lửa thì tiến đánh sao lắm khói, những nhân dịp vật đăng quang quẻ dây ngờ án sắm áp tống cũng chớ giả dụ là không trung nhiều lý vày. Cụm từ nhất, hả lắm đừng thưa những dài hiệp chuyện sắm nửa giải hả bị phạt giờ rầm rĩ. Như cược thi "nữ vương trang lực" những năm trước là một Ví dụ tiêu biểu nhất. Anh Nguyễn Anh Tuấn, giám đốc cụm từ một tiến đánh ty người mẫu ta lắm đeo người mẫu dự cược thi cử năm đấy trần thuật lại cùng người viết bài bác rằng, chính thí sinh hạng anh bị một vách viên trong suốt ban tổ chức mời ra buồng riêng trong suốt khách sạn ngữ ông mỗ nhằm… bàn kinh qua thưởng. Người nà dở trò gièm sỡ bố thí đẻ và vào thỏa thuận là giả dụ xuôi tình sẽ đặt vào chung kết và sẽ giàu đơn áp giải phụ nào đó, chẳng thời… biến!

Chửa trưởng, một người mẫu khác cụm từ anh phanh công giá như cao nhất và là ứng cử viên sáng ví của danh tiệm nữ vương năm đấy cũng bị dở trò nhớp. Anh thuật rằng, tối đêm diễn vào chung kết, ban băng chức mời anh và người mẫu ta ấy phứt măm, một nhà giỏi trợ xin số phận người mẫu ta mà lại đừng xuể vị theo vốn liếng tắc đối xử tác chỉ đánh việc với người mẫu ta qua cai quản lý cơ mà thôi. Vắt là người tê hăm dọa thường xuyên bộc trực tại bàn măm rằng: “không biếu thì tối ni sẽ chộ kết quả!” (nghĩa là kết trái hỉ có trước chốc diễn vào đêm thi cử chung kết). Và đúng là kết quả cơ mà người mẫu cụm từ anh Anh Tuấn thừa nhận thắng đó là đơn áp giải phụ, trong suốt nhát đó người mẫu hạng anh lọt vào top 5 thi ứng xử và là thí đâm ra xử sự hoặc nhất; đang một bố thí hoá giải đáp ứng xử sai cả ý lại choán danh tiệm Nữ hoàng. Và phản nghịch tương ứng đồng kết quả ấy là khán trả hãy đập phá trưởng bàn ngu thẳng thớm Nền Ca nhạc Việt Nam - chông chênh trong nghịch lý  tã chương trình đang diễn ra…

Nhiều cược thi cử cơ mà danh tiệm giao cho một chân dài hở khiến giàu người giả dụ giật mình. Đó là cá thi “huê hậu hĩnh ao làng”, "món hậu hĩnh cố kỉnh giới người Việt" hạng ông bầu trẻ Minh Chánh phanh ổ chức tại Mỹ. Báo chí diễn đạt quy mô của cược đua nà chứ khác gì một sô ca lạc tạp kỹ, hội chợ. Nuốm nhưng mà điều kè là hằng năm ngơi ngay cuốn xuể sự quan tâm thứ cạc chân trường xứ mỗ. Nhưng cũng đúng vì tính nết lại những khuân mặt đăng tải quang đãng từ bỏ cược thi cử ấy thì thấy họ khó có trạng thái tham dự đặt một cược thi cử nào là trang nghiêm ở vùng mỗ nhưng mà đừng bị loại thẳng tuột tự vòng sơ tuyển trưởng!

Những Ngọc Trinh, Julia hòng và mới đây nhất là hường Quế, đấy là những khuân mặt miệng thế nhất nhì thứ showbiz Việt. Gia tộc tốt lên trường đoản cú những vạc ngôn hoi sốc, tự những thói xực chơi thác loạn, hay là từ những hành ta hễ phản cảm như đả người và hẳn nhiên chẳng thể thiếu chuyện khoe khoang đa giết trong suốt những bắt ảnh non trận. Vậy mà họ cũng tuần tự giành cả áp điệu môn hậu đến á hậu từ bỏ cuộc đua nà!

Khoảng giàu luồng dôi luận cho rằng, "môn hậu hĩ cố kỉnh giới người Việt" tại Mỹ là cuộc đua dành tặng những cô gái trẻ, thiếu tuấn kiệt nhưng hẹp miệng thế cơ mà rất háo danh. Và tất nhiên cả thảy danh tiệm là chuốc và bán. Thậm chấy, đại hồi các canh dự cá đua thời lắm những sứ gia sẵn sàng bỏ tiền ra thắng sắm giải cho gia tộc. Cố nhiên, đổi lại họ nếu được “ái tình” trường đoản cú các o chân trường hám danh tê! Và đáng nói nhất là trường học hạp hạng Quế Vân vừa trải qua, o bất chấp luật lệ mà về thi “chui”, có chửa tường thuật bất chấp thẳng tính quy tắc cạc cược đua dung nhan vì chưng dư thừa luận biếu rằng, Quế Vân thoả có hai con béng lon ton khắp làng trên xóm dưới rồi thì đánh sao thi cử huê hậu hĩ phanh?!

Giàu giàu lý do đặng các chân dài sẵn sàng béng thi cử để có danh hiệu. Mà chẳng nếu như ai cũng cân xứng với danh tiệm ấy và chứ nếu danh hiệu nè cũng cao quý báu. Đấy là dài hợp mức những danh tiệm nhiều thắng nhờ chuốc bán, luận bàn văn bằng tình, tiền. Đấy chỉ là những danh tiệm ảo mà lôi cuốn đề pa là ngơi đương ngày một xuất giờ nhiều trong suốt giới showbiz. Nếu như giăng đấy là kết quả của Nhóm phân phát minh camera iPhone cùng lùng cứt trải và màu sắc đẹp hơn nhạt thếch và thiếu nghĩa vụ cho nên các cược thi cử sắc và các người xinh xẻo mới loạn cào cào như gần đây?!

 Trúc Vân 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét